Entry for July 21, 2006




Mình buồn ngủ lắm cơ mà... thế mà giờ này vẫn còn ngồi đây, đọc blogs của bạn bè..., và nghĩ....


Hôm nay bố gọi mình trên YM. Kể ra thì cũng hơi lạ! Mình có nói chuyện, nhưng cứ cảm tưởng người nói chuyện không phải là bố. Cái cách nói chuyện chả giống với bố gì cả. Có thể, có thể, ..., nhưng không sao, mình hy vọng mọi câu nói của mình nếu không thất thố với ai...


Lại một người nữa giục mình lấy chồng. Thật là lạ! Mọi người cứ nghĩ rằng mình kén cá chọn canh quá, mà sự thực có phải thế đâu. Cuộc đời nhiều lúc cũng thật trớ trêu, bạc bẽo thế mà lại lạnh lùng thế... Thật chả biết nói gì...


Đọc vài dòng của Hương, thấy em vẫn nhớ đến mẹ Đức và lên thăm mẹ Đức, lòng mình thấy ấm lại. Dù gì em cũng là người biết nghĩ... Mong rằng cuộc sống sau này của em và Trâm Anh sẽ đẹp hơn, hạnh phúc hơn, dù rằng bố mẹ em đã đi xa...


Đọc vài dòng của Winter, thấy cậu chào mọi người mà không biết đi đâu. Nhớ lại VG! Đã có 1 thống kê buồn cười về mình trên VG, nhưng đó thực sự là 1 kỷ niệm đẹp, bởi vì nhân đó mà mình đã "lừa" làm bạn và em của Winter, Moonlight, Hacmieu, vhlt, ... Hix, từ khi lô chân tướng, họ lại chả chơi với mình nữa... Dù sao với mình, họ vẫn là những người bạn thật tốt...


Lại đọc 1 blog về Origami, thấy tủi thân cho mình. Mình không có đủ niềm đam mê để thực hiện những gì mình thích, như vhlt. Đáng tiếc thay!


Thôi, tạm biệt blog, mình viết cho cháu mình vài dòng vậy. Mai nó về quê nội rồi. Thế là mất mấy ngày cuối tuần không có cháu. Chả hiểu có nhớ nó không nữa. Chỉ thấy thương nó, đi đường xa mà về quê lại chẳng được như ở đây, cái gì cũng thiếu thốn, ăn uống thì tạm bợ.... Thôi, cầu chúc cho cháu an lành, cháu nhé!


1:51 a.m. 21st July 2006

2 comments:

trang le said...

Hi`, Lai van nghi ngoi nhieu roai. Lau qua roi chang tu tap gi chị nhi. The Cun ve que den khi nao len ha chi?

I-love-flamenco said...

Uh, khong nghi moi la` la. Cun ve den thu 2 tuan sau moi len co*. Nho no that day! Nhung ba lai thoai mai hon, duoc ngu nhieu lam....
Hom nao gap nhau vay... Cung lau roai, de con nghe em Trang bao cao tinh hinh... chu li.

Post a Comment