Cháu tớ đấy...




Tấm ảnh mà các bạn nhìn ở trên là tớ chụp lúc cháu tớ 10 tháng tuổi đấy, trông ngầu chưa???


Nhớ cái lúc nó mới 2-3 tháng tuổi, cho nó đeo cái kính này, nó còn khóc váng lên. Thế mà bi giờ lại nghiện kính đen của dì mới chết chứ! Hihi, lúc nào thấy kính nó cũng phải đòi bằng được, và biểu hiện đầu tiên khi đeo kính vào là ... ngoác mồm ra cười, kế đến là tháo kính ra và ... quăng... Thế nên, tớ phải ngồi chực ở đấy, hễ nó có quăng là ... lao ra đỡ!?!


10 tháng tuổi, nó đã đứng vững hơn, mấy ngày hôm nay còn chập chững bước những bước đầu tiên nữa đấy. Phải nói là tớ thấy rất vui, vì thực sự thấy nó đã "lớn" hơn chút đỉnh Image... Nó còn biết "Alô" nữa cơ, vớ cái gì cũng thành cái điện thoại, buồn cười lắm các bạn ạ! Thậm chí tay không bắt giặc, không có gì cũng aloooooooo được tuốt, nhìn cái tay bé xíu áp vào cái tai, trông đáng yêu lắm cơ! Khổ nỗi, nhiều khi đặt tay không chính xác, từ tai chuyển sang ... mắt... mà vẫn ngỡ đó là nơi đặt ống alô...ImageImage


Nó bé như cái kẹo, mọi người trong nhà tớ gọi nó là Kẹo. Hàng xóm bảo, nó đã bé đừng gọi là Kẹo nữa, nhưng tiếng Kẹo nghe cũng dễ thương đấy chứ, còn đầy ngọt ngào nữa... Các bạn có thấy không???


Cháu tớ có một bộ sưu tập ... ảnh của mình, để lần sau tớ post link cho bọn ấy xem nhé, hôm nay sao vào mãi chẳng được, hix...


Nó ngủ rồi, nếu không nó sẽ vào đây với tớ, typing cho các bạn vài dòng đấy....Image

2 comments:

trang le said...

Lau roi moi co tgian doc Blog cua chi. Nhung ma anh cua "keo" thi khong bo qua cai nao roi. Cang lon trong cang yeu chi nhi. Cung lau lau roi chua xuong nhom mat Cun ti.

I-love-flamenco said...

hihi, no chua biet noi nhung da biet huyt sao roi day. Hom nao di Trang len choi, chau bieu dien cho ma xem. Huyt sao hay hon ca me chau. No dung duoc roi day, cung lau phet, nhin dang yeu ghe co*...

Post a Comment