???

"...Tôi biết có những người phụ nữ yêu tôi thật lòng, có tình cảm với tôi và bao giờ cũng hướng đến chuyện hôn nhân. Có trường hợp tôi trả lời, có trường hợp tôi phải lẩn tránh. Cũng có thể do tôi yêu chưa đủ đến mức độ sẵn sàng hy sinh mọi thứ. Nhưng cũng có người phụ nữ tôi rất yêu, dù vậy để dẫn đến một gia đình lại quá nhiều vật cản nên tôi không dám đánh đổi..."

"...Người ta phải làm gì sai thì mình mới cho mình quyền lựa chọn tha thứ hay không chứ? Nhưng tôi tự nhận cái sai đó về mình và thấy dễ dàng hơn. Tôi không dằn vặt theo kiểu tại sao người ta lại làm thế. Tôi cho rằng khi người đàn bà mình yêu ra đi thì lỗi đó là của mình..."

Đó là tâm sự của 1 người đàn ông đã ly dị.
Đó cũng có thể là ý nghĩ của 1 người đàn bà đang yêu người đàn ông đã ly dị.

(đang đọc 1 bài interview về chủ đề này, nghĩ lung tung rồi viết lung tung đấy, đọc làm gì keke)
----------------------------------
chi and cubi

0 comments:

Post a Comment