Đời không còn nhau

Sau 1 thời gian dài nghe nhạc academics, mình quay lại với Quang Dũng, ca sỹ mà mình cho là sở hữu giọng hát đáng nghe. Nhưng không phải bài nào cũng nghe được, vì dù sao chàng này cũng là ca sỹ hát nhạc thị trường.
Nhưng bài này thì mình thấy hay, đậm chất trữ tình, và da diết buồn. Bài hát có tựa đề "Đời không còn nhau", trong đó có cụm từ đảo rất tuyệt, đó là "niềm đau dài hơn nỗi vui".
Xin giới thiệu cùng các bạn bài hát này.

Đời không còn nhau
ST: Diệu Hương
CS: Quang Dũng

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi
Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời
Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân
Rồi tan tác như sương giăng chiều đông
Vòng tay lãng quên cơn đau trào dâng


Tại sao đời không có nhau?
Tình phai ôi tình tan úa màu
Từ bao chiều trong tái tê rã rời hoang phế
Đổi thay từ giây phút nào
Ngẩn ngơ cõi lòng tôi thét gào
Niềm đau dài hơn nỗi vui bao ngày cho nhau


Cho hôm nay và mãi mãi là vết thương sau cùng
Tôi chơi vơi trong sâu tối tình ơi đã lạnh lùng
Khi con tim còn che dấu vết xưa niềm đau
Còn thương nhớ trong mênh mông chìm sâu
Còn hiu hắt đời ta không còn nhau

----------------------------------
chi and cubi

2 comments:

vohinhlangtu said...

He he, nhạc thị trường hay bác học, ca sĩ có danh tiếng hay vô danh tiểu tốt cũng không là yếu tố quyết định.
Anh chỉ cần âm nhạc nó lọt tai, hợp với tâm trạng của mình, chạm được vào tim mình thì chả cần để ý các thứ râu ria khác em G còi ạ ;))

I-love-flamenco said...

Ừa, đấy là em đang kể lể 1 tý để vào đề ý mà.
Đố tèo biết trong câu trên có mấy chỗ có thể bị viết sai chính tả?

Post a Comment