Entry for March 13, 2007




Hahahah...

Cuối cùng mình đã đạt được điều mình muốn, đó là thằng ku không làm chung sinh nhật với bạn gái xinh đẹp nữa. Người ta có thể bảo mình hâm, rằng đó không phải là business của mình, nhưng mình thấy mà tức thay cho thằng ku. Ai đời, nó lợi dụng mình thế, mình nhìn thấy rõ ràng thế, mà vẫn chấp nhận... Ngày sinh nhật của mình thì còn lâu mới đến. Mà nếu nó muốn tổ chức chung với mình thì nó phải nói với mình đầu tiên chứ. Đằng này, nó đi mời hết cả bọn Latin Amerika (dễ có đến gần 30 thằng), nói là sinh nhật nó, nhờ người nọ người kia làm món (trong đó có nhờ người Việt Nam làm nem nữa) mà chẳng thèm bàn với mình một câu. Lý do duy nhất nó đưa ra là muốn mình share tiền vì nó không thể afford cả party. Mọi người nghe có vô lý không? Hóa ra nó có cần thằng ku đâu, nó chỉ cần tiền của thằng ku thôi... Những điều phi lý có thể liệt kê hàng loạt ở đây:

1. Học bổng đứa nào chả có như nhau, làm gì có chuyện không afford được một bữa tiệc? Một bữa tiệc cùng lắm mất khoảng 30€, vì mình đâu có mua hết, những đứa được mời, khi đến, sẽ mua nữa chứ (văn hóa thế mà!)

2. Nó bảo với thằng ku nó cũng inform với những người được mời rằng đó là bữa tiệc sinh nhật của cả 2 đứa. Nhưng rõ ràng, hôm thằng Inmar thông báo với mọi người, đó chỉ là sinh nhật của bạn gái xinh đẹp thôi mà, có đả động gì đến thằng ku đâu...

3. Nó thậm chí chẳng thèm thông báo với thằng ku một tiếng trước khi arrange mọi việc, chỉ có mỗi Rhea nói chơi với nó hôm qua, mà ngày mai là ngày tổ chức rồi. Thế mà hôm qua, khi thằng ku từ chối, nó bảo giờ quá muộn để hủy bữa tiệc, trong khi nó mời tất cả bọn Mỹ La tinh trước đó rất lâu...

4.Thường thì sinh nhật ai, người đó cũng tổ chức riêng. Riêng nó, nó muốn tổ chức chung với người khác để chi phí bớt phần đắt đỏ, vì mỗi người cũng chỉ consume được bấy nhiêu đó thôi, làm sao mà tiêu thụ gấp đôi được? Trong khi, nói thẳng ra, quà thì vẫn nhận đủ, người ta có tặng quà chung cho vài người cùng một lúc bao giờ đâu...

5. Cuối cùng thì, bởi vì nó rất muốn làm quen với các bạn châu Mỹ La tinh nên nó bày trò để được tiếp cận gần với các bạn, trong khi tính cách của bọn châu Mỹ la tinh thì khá khác biệt, chúng nó hồ hởi đấy, nhộn nhịp đấy, hào hứng đấy, miệng luôn nói những lời tựa như "My love", "My baby", ..., nhưng vài giây sau chúng nó quên mình ngay... Tuy cùng khu nhà, nhưng mỗi khi chúng nó có party, chúng nó có care mình đâu, có bao giờ mời mình đâu... Bó chiếu!

6. Cuối cùng của cuối cùng, mặc dù bạn gái này khá xinh đẹp nhưng tính cách thì không thể chấp nhận được. Nhưng mình sẽ phải chung sống với bạn ý cho đến tận tháng 9.....

0 comments:

Post a Comment