Vui len nhe


12h hơn mới online để chúc mừng năm mới. Những giờ phút đầu tiên của ngày đầu tiên trong năm.
Đã kịp nhận 4 lời chúc từ anh, em, bạn bè trong những phút đầu tiên ấy. Nụ cười nở trên môi báo hiệu những điều tốt đẹp. Thấy ấm lòng và bình yên.
Năm qua đi đã cho ta một chút le lói về niềm vui. Vẫn còn một tháng rưỡi nữa để hồi hộp chờ đợi, để đóng cánh cửa của những cung nhạc buồn. Nhưng không phải là không có niềm vui trong đó. Ta tạm hài lòng với những gì mình đạt được ngày hôm nay. Ta hạnh phúc vì những phút giây "xao xuyến". Ta vui vì có thêm được nhiều người bạn quý mến. Ta trải mình với những đam mê. Ta thấy nhẹ lòng vì những bản nhạc tặng riêng cho "người bận rộn", những khúc romance đến nao lòng, những lời tâm sự chất chứa những yêu thương. Ta thấy cuộc đời với đủ vị đắng, cay, ngọt, bùi. Ta thấy yêu nó hơn, vì có ta trong nó.
Năm mới đến thật rồi. Ngoài kia mưa vẫn bay những hạt li ti, như lộc xuân rải rác. Trời thấm lạnh, để cảm nhận sự khác biệt của khúc giao thời. Ta muốn ôm, muốn sưởi ấm lòng mình. Ta ước gì hạnh phúc sẽ gõ cửa những người ta yêu thương, để không ai còn cô đơn. Ta muốn có đôi cánh của thiên thần, để giúp bạn ta vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc sống. Ta muốn đón bạn ta ở cuối con đường của niềm vui và sự trọn vẹn, bằng nụ cười chiến thắng sau những nỗ lực không mệt mỏi. Ta muốn cầu xin những điều an lành nhất cho bạn ta.
Năm mới là nhìn về phía trước. Ta thầm bảo vậy. Và ta muốn mình vui lên.
Chúc mừng năm mới!

0 comments:

Post a Comment