Tuoi moi...




Sinh nhật năm nay mình lại được ngồi cùng bạn bè nhậu nhẹt, trong cái giá lạnh của mùa đông (đúng ra thời tiết của ngày Tết phải là xuân mới phải, thế mà năm nào cũng lạnh cóng, hix gọi tạm mùa đông cho chính xác vậy!), được tặng bao nhiêu là hoa, và một món quà mình rất thích (hehe, tự chọn chả thích thì thôi còn gì...). Tiếc là mình khật khừ quá, nên chuẩn bị hơi muộn, làm bạn bè phải chờ... Mà U cũng vất vả, chị Quỳnh cũng thế, cứ kham cả việc chăm non cho Cún cả phục vụ mình nữa... Mà nhà chật nên bạn bè ngồi hết rồi, cả nhà mình chẳng được ăn cùng... nghĩ thấy khổ thân quá!

Năm nay mình cũng nhận được rất nhiều lời chúc sinh nhật, có cả những người mà mình không ngờ tới... Cám ơn tất cả mọi người đã nhớ và dành cho mình những lời chúc thật đẹp!

Nhớ năm ngoái mình tổ chức sinh nhật ở nơi xa nhà, xa nhưng lại vô cùng đặc biệt, đặc biệt vì hầu hết tất cả mọi người (đúng ra là tất cả, trừ những người đi chơi) đúng 12h đêm đều thắp nến, đứng trước cửa phòng mình và hát những giai điệu thật đẹp. Bất ngờ vô cùng, và thấy hạnh phúc lắm...

Dẫu sao mình cũng đã ... băm rồi. Tự hứa với bản thân sẽ tạm dừng chuyện học hành lại, để phấn đấu cho một điều khác cũng quan trọng không kém... Để xem có thực hiện được không nhé?

Cảm ơn tất cả và chúc mọi người một năm mới an lành!

1 comments:

hacmieu said...

;)) Chúc mừng Sinh nhật chị \:D/ Chúc năm nay chị lấy chồng >:)

Post a Comment