Chao xuan 2008!




Thế là hôm nay nhà mình cúng hết Tết. Hết Tết thật rồi, mình cũng chỉ được thêm ngày nữa là lại phải đến cơ quan.

Tết năm nay mình không có gì để kể, vì mình không bước nổi chân ra khỏi nhà. Đầu năm kiêng kể chuyện xui, mà nếu không có mấy câu chuyện đấy thì chẳng còn gì mà viết Blog...

Trước Tết thì đau họng, cúm, uống cả mấy vỉ kháng sinh mà chẳng đỡ. Đến đêm 30 thì không hiểu sao đau tai khủng khiếp, nhức lên tận đến đỉnh đầu, xuống cả dưới họng nữa, hẹ hẹ... Sáng mồng một, thấy khá hơn, đã định làm cơm cúng xong, cho cháu đi chơi, thì ôi thôi, cúi xuống, không hiểu sao quỵ luôn, đau ngang thắt lưng không đứng dậy nổi...

Vậy là mấy ngày tết nằm giường luôn, không gia đình, họ hàng, bạn bè gì sất cả... Đầu năm mà thế này ư? Tinh thần đâu hết rồi? Muốn warm up mà chẳng được huhuhu...

Vẫn mong 361 ngày còn lại của năm mang đến cho mình nhiều niềm vui hơn...

Chào xuân 2008!

1 comments:

amol said...

Hix. Poor u! Nhung se luon may man va hanh phuc trong phan con lai cua nam, chi nhi?! ;)

Post a Comment