Entry for December 23, 2007 - Year-end!




Còn 1 tuần nữa thì là year-end, nhưng mình cứ coi nó là year-end cũng được. Tự dưng ngẫm lại, thấy từ lúc mình về, 3 tháng mà chẳng làm được việc gì nên hồn. Hiện tại đầu mình như một cái mớ bòng bong, nhưng thấy buồn quá đỗi. Có những điều mình đã mơ hồ nhìn thấy từ trước, mà lại cứ tự lừa dối, rằng nó chẳng thế đâu...

Cuộc đời là vậy.

Có phải những lúc như thế mình chỉ có duy nhất một câu nói này? No alternative, I think. Chả lẽ đổ lỗi cho ai à? Cho mình thì không phải lúc nào cũng đúng, dẫu vẫn luôn tâm niệm "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân"... Thôi thì cuộc đời ơi, gánh giùm ta gánh nặng đó nhé...

Ước gì có ai đó có thể san sẻ với ta, để ta không phải đờ đẫn với những ngả đường khó chọn. Chọn một dòng hay để nước trôi???

Thôi thì thôi, thế thì thế thôi... Đành lầm lũi về với bóng mình, thu gọn trong lòng bàn tay mà đếm... 1...2...3... trời sắp sáng rồi...

Nhưng, dẫu thế nào, vẫn mỉm cười được và nói với bạn bè tôi rằng

MERRY XMAS AND HAPPY NEW YEAR!

2 comments:

Criss Oliva said...

Nhân dịp Christmas, em chúc chị sắp tới sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp, ít nhất sớm giải tán được cái "giống như sh*t" kia :))

amol said...

"Chon mot dong hay de mac troi"??? Kho' chi nhi?! Nhung du the nao, van luon hanh phuc, chi nhe!

Post a Comment