Entry for April 27, 2007 - Muenchen




Munich vốn nổi tiếng là thành phố du lịch và thương mại của nước Đức. Thương mại vì không bàn vì hiển nhiên là thế. Nhưng du lịch thì đúng là mình thấy đặc biệt thật. Đừng nghĩ rằng mình sẽ kể bạn nghe về những cảnh đẹp quanh thành phố nhé. Cái đó mời bạn vào trang web của mình mà xem:

http://good-times.webshots.com/album/558829962aFazEH

Nếu ai chưa từng nghe Englische Garten nổi tiếng ở Munich thế nào, lại đây nghe mình kể chuyện nhé. Khu vườn đấy rất rộng, nếu không phải mùa đông thì chắc chắn bạn sẽ rất thích vì được chìm đắm trong cái không gian đầy màu xanh ấy. Thế nên, mọi người thường hay đến đây, nằm dài tắm nắng và thư giãn. Nhưng, ở đây có những bãi cỏ rất rộng, và mọi người có thể thoải mái NUDE để tắm nắng. Họ quen đến nỗi cũng chẳng ai quan tâm đến ai, vì hầu như ai cũng nude, nhất là các ông già. Thanh niên nude cũng không nhiều, nhưng cũng không quá khó để tìm. Mình nghĩ, chắc đó là một trong những lý do chính khiến nó nổi tiếng như vậy. Khách bộ hành có thể thoải mái ngắm họ, nếu thích. Thậm chí họ còn xăm mình hay đeo trang sức lên những "bộ phận" nhạy cảm của cơ thể để khoe mình. Bó chiếu!

Mình thì không có cảnh nào chụp ở chốn như vậy. Còn nếu bạn muốn xem những photos khác, xin mời vào link bên trên.

Have fun!

0 comments:

Post a Comment