Tra lai su trong sach cho moi truong




Không hiểu sao mình lại bắt đầu blog bằng một chuyện vẩn vơ thế này nhỉ? Mà thôi, cũng được, vì dù sao mình cũng đã rất muốn nó xảy ra.



Vốn là cái nhà đầu tiên vào xóm mình ... tham quá, lấn hết đất bỏ không để làm nhà cho sinh viên thuê, rồi làm xưởng mộc, ầm ĩ hết cả ngày, mạt cưa lại còn được ưu tiên " thổi ra" bụi khắp xóm, trẻ con không dám ra ngoài chơi, người lớn thì thiếu đường đi, mà lỡ có hỏa hoạn thì xe cứu hỏa cũng "ấm ức" đứng ngoài... Hix, không hiểu có phải bản chất con người là tham lam không nhỉ, mình vẫn nhớ mang máng nhà triết học nào đã nói thế, nhưng mà nhà triết học nào là người nào thì mình chịu. Mình nhớ lần đầu tiên khi tổ dân phố có tổ trưởng mới, sự việc này đã được đưa ra bàn bạc mà tất cả dường như rất quyết tâm "hót" xưởng đó đi. Nhưng, đáng buồn là đã gần 1 năm mà đến tận hôm nay, cuộc họp tổ dân phố mới diễn ra lần 2 để tiếp tục bàn bạc vấn đề này. Lần trước mình còn háo hức theo dõi diễn biến sự việc, lần này thì chỉ "luôn luôn lắng nghe, cố gắng thấu hiểu", chỉ mong rằng những cái quyết tâm ấy sẽ biến thành sự thực.



Đại hội Đảng lại "thành công tốt đẹp", mang đến cho bao người niềm hy vọng về 1 tương lai tươi sáng hơn ... Đành phải chờ xem nó tươi sáng như thế nào vậy.

2 comments:

Le Anh Duc said...

He^ he^, em tinh' the^' nay` bac' a., hom^ nao` nha^n luc' vang ve, bac cho cai' xuong mo^c. day mot mo^i` lua the la` xong. Vua nhanh, vua tien lai vut bo duoc cai kho' chiu cua minh. Ha` ha`, mot mui ten trung ba dich. Em gop' y' ty': Bac viet bang Time New Roman nhe' cho de doc, chu cai font nay cua bac em chi doc duoc voi FireFox thoi, chu I.E thi bo' chieu, lai fai copy sang word moi doc duoc.

Criss Oliva said...

Dai hoi Dang thanh cong nhung ma die^.n thi` va~n chu*a ve` de'n no^ng tho^n ha ba` chi. :))

Post a Comment