IT... nùn

Dạo này mình gặp rất nhiều rắc rối về vấn đề IT.
Đầu tiên thì là việc setup lại IDM. Không thể nào làm được, mặc dù đã có bạn giúp. Cuối cùng phải nhờ chính chủ cầm chuột di chuyển trên máy mình mới okay.
Kế đến là việc phát hiện ra acrobat của mình lạc hậu quá, mặc dù đó là bộ pro. Muốn dùng bộ update hơn thì không có cửa lấy hàng pro, không thể comment trên bản pdf, 1 công việc rất thường xuyên của khách hàng như mình. Lại là bạn lấy cho chìa khóa. Cả buổi sáng hôm nay lọc cọc ngồi down bộ full, hơn 800MB. Quá khủng! Thế nhưng về vẫn ti tiện, vẫn tiếc con Adobe 7, nên chưa dám làm phiền hàng 9 chấm :)
Tối qua làm cái survey của InWEnt, muốn tạo thêm mấy chú control toolbox nhưng word bị thiếu tab. Khổ. Thiếu tab Developer. Loay hoay mãi chả repair hay add được features. Sáng nay phải vội đến nhìn hàng cơ quan. Thì có. Nó khác máy ở nhà mỗi cái dùng win xp chứ không phải win 7. Thế là mình tóm ngay cái soft đấy mang về nhà. Hí hửng add. Không được. Kiên nhẫn remove toàn bộ bạn cũ, đón chào bạn mới. Vẫn không hiện thêm tab này. Lại vẫn rất kiên nhẫn, cài full bạn mới lần nữa. Nothing changes.
Mình là mình rận ghê nhắm.
Lại thêm hàng bonus là chú lossless album mà thằng bạn quảng cáo. Nỗi ham hố hàng ngon nhiều tốt rẻ khiến mình cả ngày cắm mặt vào download từng album, mà cái quy trình down thì đao ơi là đao, anh bạn hỗ trợ cả JDownloader vẫn không xử lý được. Chưa kể đến việc file này chỉ có thể nghe bằng klite codec, cái phần mềm giao diện nhìn chán hết biết luôn.
Có ai nhùn như mình không. Ức chế quá đi mất!
----------------------------------
chi and cubi

0 comments:

Post a Comment