Entry for August 25, 2006




Thế là tôi xa bạn thật rồi! Những nỗ lực cuối cùng của tôi đã không thể kéo bạn về với mình! Chợt nhận thấy bạn sao quá vô tình, và cuộc đời quá bạc bẽo.... Nhớ lại câu chuyện của Amol, tự hỏi rằng liệu có khi nào bạn còn nhớ về tôi, liệu tôi có được một lần thấy bạn quay đầu trở lại... Mông lung quá nhỉ!?!  Chắc bạn sẽ cười và nói  với tôi rằng "Tôi nghĩ tôi sẽ không quay trở lại đâu... Một khi đã quyết thì dù có hối hận tôi cũng không quay đầu lại!"  Tôi biết ngay mà, tôi vẫn nhớ bạn nói như thế từ ngày xưa, nhưng từ tận đáy lòng, tôi đã hằng ao ước giá mà bạn chiến thắng được điều đó...

.......

Thôi, hãy để hai ta mỗi đứa một đường, bạn hãy đi tìm vinh hoa mà bạn từng mong đợi, để tôi trở về với con đường của riêng mình, con đường đầy chông gai và sóng gió.... Ba năm qua, tôi không thể vượt qua được điều đó, nhưng giờ đây tôi biết mình chắc chắn làm được, vì TRONG TÔI, BẠN ĐÃ HOÀN TOÀN BIẾN MẤT!



Tôi sẽ đi mà không gì vấn vương trong lòng.... Tạm biệt quê hương!

6 comments:

Anh Khoi said...

The ban G. da chuan bi san sang cho chuyen di chua? Gio ban moi biet!

I-love-flamenco said...

Chua chuan bi gi, ban Khoi oi... Chac sau nay se get advice cua Khoi day, chuan bi tra loi ban di nhe!

Anh Khoi said...

Rat han hanh! Sang do o G o thanh pho nao? Ranh cuoi tuan thi sang Halan choi de!

I-love-flamenco said...

O 3 noi, 2 noi dau khong nho, noi thu 3 la Berlin.
Co chu, ngoai Ha Lan ra, Giang co 1 danh sach cac noi muon di nua co*...

trang le said...

hic..hic..giat ca mieng! Sap di ma ko them bao cho em ut cau nao, chan qua. Nhung ma vui cho chi, mot cuoc song moi voi nhieu dieu khien minh hao huc dang cho doi phia truoc.

I-love-flamenco said...

Tai em Trang ko chiu update day chu...
Nhung ma chi thay tu "ha'o huc" cua em khong chinh xac. Thuc long thi cam giac do chau ro rang, cu hu* hu* thu*.c thu*.c the nao y'....

Post a Comment