Thank you

Nói đúng ra là mình chả có "khái niệm" nào về ngày 20/10 năm nay. Bảo ngày xưa "mắt nai cha cha cha" thì còn "hồi hộp" tý. Giờ chuyển hết sang "mắt cú vọ" rồi, nhìn rặt thấy sâu thấy si...
Ấy thế mà mình vẫn được "đánh thức" một cách kịp thời, trước hết là cái "phong bì" của công đoàn cơ quan. Đừng nghĩ cứ phong bì là xấu nhé. Phong bì chỉ gói ghém "quà" cho chị em dưới một hình thức "linh hoạt" nhất thôi :D.
Kế đến là lời chúc của bố Quốc và một vài người bạn, những lời chúc "cho ta thêm sức mạnh" trong cuộc sống, cho ta cảm thấy mình vẫn là con gái, vẫn được "chiều chuộng" và vẫn được "yêu".
Bữa ăn "thịnh soạn" của anh em Ban Xây dựng và bữa ăn "xông khói" của Ban mình khiến mình thấy cũng vui vui. Một bó hoa đơn giản nhưng đầy tình cảm làm ấm lòng mình lại.
Xin cảm ơn tất cả những người bạn đã gửi lời chúc tốt đẹp cho mình. Cảm ơn vì em gặp lại anh trong đời. Mong rằng những điều tốt đẹp sẽ thực sự đến với em.
20/10/2009

0 comments:

Post a Comment