1 year anniversary of PLAY DAN



Hôm qua cả lũ đã kỷ niệm 1 năm nhóm PLAY DÂN thành lập (nhân tiện kỷ niệm sinh nhật Hùng Bùi đã đến ngưỡng 30 xuân xanh :))
Hẹn hò từ 8h, nhưng phải đến 9h kém cả lũ mới lên đường. Trước tiên là quán Phở Thìn trên phố Lò Đúc, vừa nóng, vừa đông, vừa ... không sạch, vừa ... không lịch sự :( . Kế đó là màn sữa chua "mềm" phải "đào mãi" mới lên. Xong rồi, tèn tén ten, mình tiến thẳng sang Gia Lâm, qua một loạt nhà nghỉ vẫy tay chào mời, cả lũ rẽ vào "Vườn quê An Khánh". Thở phào nhẹ nhóm là thằng Quân, vì nó chỉ sợ hồ này "sập tiệm" mà chưa kịp tháo biển hehe
Thuê 5 cái cần, ai cũng ti toe sờ vào một tý. Thằng Hùng Phùng hỏi bọn nhà câu xem có dịch vụ móc mồi không, em bé thản nhiên trả lời "Anh chị cứ làm thôi ạ, em không có NHU CẦU" =)) =))
Lại nói chuyện câu cá, ai cũng ti toe sờ vào 1 tý, nhưng chả thằng nào làm ăn nên hồn, một phần vì không có tinh thần câu cá, phần nữa vì không sát cá, nhưng phần lớn nhất là vì cá ở đây được "huấn luyện" chỉ rỉa mồi chứ không cắn sâu vào mồi. Mà tuyền cá có chiều dài = cả đốt ngón tay ak ak. Chắc nhà câu ái ngại cho khách câu, lỡ có câu được cũng đành thả xuống, vì muốn đem về thì phải trả tiền, mà để lâu thì chắc cá "ngợp", cá chết. Phải cảm ơn nhà câu chứ nhỉ?
Công nhận ăn ở đấy rẻ. Chưa kể đến khoản an toàn vệ sinh thực phẩm, cả lũ 10 thằng ăn uống hết có triệu ba, mừ những 3 con cá trình, mỗi con 1,2kg, vị chi 3,6, vừa nướng vừa làm sáo chuối đậu, ăn mãi không hết, ăn xong lại phải đi dạo ... cho nó tiêu.
Phải đến hơn 2h, cả lũ ... ngễu nghện... ra về, vô X-men làm quả ca rào ô ký. Cơ mà đông, dạt tạm sang hàng xóm láng tỏi, nhà bước vào thấy hôi rình, cách âm có cũng như không, nghe hết cả làng xóm ... hét, âm thanh to át hết cả tiếng bom. Mình ăn hôi mấy quả đầu, rồi chuồn sớm, nên chả bít hậu sự thế nào, chỉ thấy sáng nay Mai Trang kêu 2 thằng tiếp tục sát phạt nhau bằng tiền của thằng Quân =)) trước khi chia tay hoàng hôn. Của thiên trả địa mà!
Được ngày xả xì trét, VUI!

0 comments:

Post a Comment