Follow-up meeting in Hanoi


Thế là kết thúc 1 ngày rưỡi hội thảo. Nội dung chính là xem xét transfer project của các vị đã làm được đến đâu rồi, nhưng.... thất bại, vì có đến 4/5 là đang bắt đầu hoặc chưa làm tý gì. 6 tháng đã qua kể từ ngày cam kết sẽ thực hiện, nhưng dường như chẳng ai có motivation để làm, thậm chí dự án dễ dàng nhất... Không chủ quan thì khách quan, nhưng rõ ràng là, người mình mà không có ai "thúc vào đít" thì cứ thủng thẳng mà đi, việc gì làm được thì làm, không làm được thì sẽ có thằng khác làm, ko phải loooooooooooooooo

Nhưng mình lại thấy vui. Gặp Vinh và Trang làm mình nhớ lại những ngày 3 chị em quây quần ở Đức, dẫu có những lúc không hài lòng về nhau, nhưng nhìn chung vẫn yêu thương nhau lắm


Khi đất ở chỉ là nơi đất ở


Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn


Những vụ tranh giành chụp ảnh, tranh nhau làm mẫu, ... y hệt như ngày xưa vậy... Tự nhiên thấy nhớ nước Đức và một thời "ăn chơi" quá chừng...


Mình thấy hơi bất ngờ vì còn được gặp lại đội RED Manager đã từng sống với nhau ở Berlin. Vui! Tối qua 3 chị em muốn đi riêng, nên để đội này ở nhà, thấy họ nhìn mình đầy trách móc. Hôm nay phải quyết tâm sửa sai, ko có mang tiếng "con gái Hà nội"... hihi. Cả nhóm dạo quanh phố phường Hà nội, vào chùa Trấn Quốc, đền Ngọc Sơn, dạo quanh Hồ Gươm, chụp rất nhiều ảnh nữa. Tiếp đến là bữa tối.. chẹp chẹp... FOC, làm miếng ngan nướng càng thêm ngon hơn. Kết thúc là màn trình diễn Karaoke với nhịp điệu "Chuyển" liên tục diễn ra. Mình đã phát hiện ra 1 điều, khả năng ka hát của mình bị "xuống dốc" không phanh, sau gần 2 năm không bước chân vào quán karaoke nào, ak ak ngượng quá đi mất...


Ấy thế mà vui! Với mình, thế là đủ!


Hẹn gặp lại sớm vào mùa thu tới hoặc đầu năm sau!

1 comments:

canhthang205 said...

vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm, bạn giang về cũng lâu lâu rồi đấy nhỉ, mà chưa thấy có bữa nào mời mọc cả, không ăn thì uống và hát luyện giọng cũng được mà...

Post a Comment