Ai mua hộ máy tính đi

Giời ơi, mình đau hết cả óc rồi...
Mình chỉ muốn mua 1 con máy tính nhẹ để có thể vác đi vác lại dễ dàng, màn hình loanh quanh 12inch, pin bền 1 chút (6 cell), làm office là chủ yếu (nhưng media và lướt net không đến nỗi quá tệ), không cần ổ ghi đĩa, hàng core i (i3/5/7), giá tầm 20tr đổ xuống.
Thế mà mình vần vò có đến 2 tuần, không tìm được 1 con nào.
Mình không biết nên chọn hãng nào là phù hợp, mình được tư vấn có mấy hãng là Samsung (pin bền), HP Elite (máy bền, chống va đập). Ngoài ra Dell và IBM thì không thấy ai nói gì nên mình không rõ là nó có lợi thế gì. Tua đi tua lại, mình kết con HP Elite 2540, nhưng tìm đỏ con mắt bên phải, bạc con mắt bên trái cũng không thấy ở Việt Nam có hàng.
Giờ thì điên hết cả đầu rồi.
Mình ngồi dãi thẻ ở đây bù lu bù loa, ai có lòng hảo tâm, tìm giúp mình 1 con máy thích hợp nhất với những tiêu chí trên cái. Mình xin đa tạ lắm lắm.
----------------------------------
chi and cubi

1 comments:

Anonymous said...

Xem bon Asus xem nao. Truoc chi cung mua mot em nhe va thich lam nhung bi an trom mat roi, huhu.

Post a Comment