Mot tuoi nua...


Sinh nhật năm nay của mình cũng có mấy điều để nhớ...


Nhóm mình tụ tập rồi đi ăn ngoài. Năm nay đứa nào có con nhỏ cũng cho đi, bọn nó hò hét phát sợ nhưng bù lại cũng vui. Chỗ hát karaoke thì hơi tệ nhưng mà rồi cũng xong. Chủ yếu là gặp bạn bè bù khú, cho trẻ con giao lưu. Tiếc là Cún lại ko chơi với bạn nào, nên kế hoạch để cả nhà Cún đi cùng lại không thành


Sáng nay cũng là sáng đầu tiên đi làm sau năm mới. Ở đây cơ quan có truyền thống tặng hoa và quà cho tất cả những người sinh nhật trong tuần. Hôm nay mình được "vinh dự" "lên bục", mặc dù đã muộn mất 1 ngày , cũng thấy vui vui. Vui hơn là được mọi người "nhớ", nên khi mừng tuổi thường được phần "thêm để mua hoa mừng ngày sinh nhật" . Sự khác biệt là ở chỗ ấy chứ!


Buổi trưa cùng đám "play" dân đi hát karaoke "kèm phở", phát hiện thêm bao nhiêu tài năng ca nhạc. Hóa ra dân xây dựng cũng nhiều tài phết đấy, , mỗi tội nhiều khi ăn nói hơi "thô bi lô" tý thôi


Tiện thể tổng kết tý ty về lời chúc mừng sinh nhật, đầu tiên là của 1 người bạn nước ngoài, muộn nhất là của "người tình trăm năm", "bất ngờ" nhất là từ 1 người đồng nghiệp, xa nhất là của người anh từ Litva.


Cảm ơn những người bạn tôi, nhóm G9 đang mong từng ngày có thêm thành viên mới, cảm ơn bác Hằng, Dũng, Ali, anh Thành, em Trang, Tanding, những người bạn vẫn luôn nhớ đến tôi, cảm ơn Chipie đã gửi lời chúc mừng theo gió, cảm ơn Đức đã cho tôi niềm vui bất ngờ, cảm ơn nhóm "play" dân đã sẻ chia với tôi phút giây hạnh phúc, và cảm ơn "người tình trăm năm" của tôi đã bên tôi như vốn từ xưa đã thế...


Một tuổi mới, thêm một nếp nhăn, thêm âu lo vắt lên cuộc đời, thêm hoài bão và khát vọng nung nấu con tim, nhưng cũng thêm những niềm vui len lỏi tâm hồn, thêm sự chín mùi trong đầy những trải nghiệm. Cuộc sống cho và nhận như từ ngàn xưa vẫn vậy. Ta bước thêm trong đời một bước đi...


3 Feb 2009

3 comments:

canhthang205 said...

gửi tới Giang những lời chúc tốt đẹp nhất, tuổi mới, năm mới và một mùa xuân mới thật nhiều sức khoẻ, nghịlực và thành công

tomboy_b0 said...

Chuc mung sinh nhat ba chi. Chuc chi nam nay co tin vui nhe. Em cho mai ma van chua duoc tiep nuoc, tiep tra ho chi do.hehe

I-love-flamenco said...

Cam on tomboy va Thang nhe. tomboy dang ky rui day nhe, cho co refuse at the last minute hehe

Post a Comment