Entry for November 23, 2007 - Buc minh!




Kể ra thì cũng bực mình thật! Từ sau cái vụ nó định ăn chặn tiền dịch của mình nhưng thất bại, nó đã không tiếc lời chửi bới mình lung tung... Từ khen nhảy độp sang chê thậm tệ, hị hị..., mà toàn nói sau lưng thôi nhá!

Tất nhiên là mình chẳng chấp những thằng như thế, nhưng sao vẫn thấy bực mình, vì mình phát hiện ra một điều, người mình bấy lâu tin tưởng, trút hết bầu tâm sự, lại "dĩ hòa vi quý", không thực sự giúp mình "đòi lại công lý". Mình còn mơ hồ cảm thấy hình như họ đang "tạo điều kiện" để đổ thêm dầu vào lửa... Tự nhiên thấy buồn!

Sếp đã "bỏ" về, một mình ngồi đây thấy chán, chả thiết làm việc. Ai cho tớ vay một ít spirit đi nhỉ?

2 comments:

Thuy Hanh said...

Tao cho mày vay một ít xi` pi zít nhé, mặc dù tao cũng ko có nhiều lắm đâu :) Sao đi BKK mà ko thấy hỏi han kinh nghiệm j thế nhỉ

I-love-flamenco said...

Hehe, tao đi có vài ngày, đúng ra là chả có lúc nào đi shopping... Thành công lớn nhất là ngoài tiền ăn, chả mất đồng nào mua sắm...

Post a Comment